Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp được thiết kế đáp ứng mọi công năng sử dụng và chi phí đầu tư vừa phải. Kiểu nhà này không chỉ phù hợp với những vùng như thành phố, thành thị mà còn lan rộng ra cả những vùng nông thôn. Có nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn phong cách phù hợp với nhu cầu cuộc sống. Cách thiết kế khoa học mang đầy tính thẩm mỹ sẽ là kiểu nhà mà bạn có thể lựa chọn để xây dựng.

 Ưu điểm của mẫu nhà chữ L 2 tầng

  • Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của nhà chữ L 2 tầng là sự bền bỉ và khả năng chống chịu trước các tác động từ tự nhiên như mưa bão vì có độ dốc khá thấp.
  • Nhà chữ L 2 tầng được thiết kế và xây dựng khá đơn giản nên không mất nhiều thời gian, công sức và chi phí xây dựng.
  • Hình thức nhà chữ L 2 tầng đơn giản nhưng trẻ trung, hiện đại được giới trẻ ưa chuộng.
  • Thiết kế ngôi nhà được thiết kế chạy dọc theo 2 chiều của mảnh đất, tạo thành một góc vuông vừa vặn có thể sử dụng triệt để nguồn đất. Tạo ra một khoảng rộng ở giữa để có khoảng sân vườn thoáng đãng phía trước nhà.
  • Mẫu nhà 2 tầng chữ L giúp cho chủ nhà dễ dàng thiết kế hệ thống cửa sổ và lối đi. Điều này đã giúp ngôi nhà thoáng đãng hơn và luôn đón được ánh sáng tự nhiên cùng gió trời nhờ đó gia đình có một không gian sống rộng rãi.

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở các vùng nông thôn

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các bà con, hiện đang được yêu thích hàng đầu tại các vùng nông thôn ở Việt Nam. Thiết kế nhà giúp tiết kiệm không gian đất tạo ra khoảng không sân vườn đón gió hợp thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đồng thời với việc bố trí không gian phòng thờ gắn liền không gian phòng khách trang trọng tiện lợi cho quá trình hương khói ông bà tổ tiên trong nhà.

Bản vẽ nhà 2 tầng hình chữ L đẹp mặt tiền 4m. Cánh chữ L phía sau mở rộng 3,5m. Màu sắc của vật liệu trang trí mặt tiền rõ ràng, hiện đại. Mái ngói phía trước kết hợp với mái bằng phía sau cân đối. Màu sắc tương phản mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà.

Mẫu nhà chữ L 2 tầng thiết kế mái thái

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L tiêu biểu được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn thiết kế sở hữu vì:

  • Kiến ​​trúc đơn giản với màu trắng tinh tế. Điểm nhấn ở thiết kế này là các chi tiết trang trí dưới đầu hồi mái, cửa sổ khung gỗ đơn giản mà sang trọng. Sự tương phản giữa màu sơn tường và màu mái là sự phổ biến, dễ kiếm và dễ sử dụng, có thể kết hợp sử dụng cho các ngôi nhà
  • Thiết kế mái thái: Thiết kế mái thái 2 tầng hình chữ L sử dụng ngói thái, kết cấu mái thái đơn giản, mặt tiền ngôi nhà bằng phẳng, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho phần này và một lần nữa tạo hiệu ứng tổng thể rõ ràng của tòa nhà.
  • Sử dụng vật liệu hiện đại: các chi tiết lan can inox phun sơn tĩnh điện, màu sắc tươi sáng, phù hợp với các công trình hiện đại. Cửa kính khung gỗ hiện đại.

Thiết kế nhà chữ L 2 tầng kiểu cổ điển

Thiết kế nhà chữ L 2 tầng phong cách cổ điển là thiết kế được nhiều người quan tâm, phong cách này thể hiện đầy đủ không gian kiến ​​trúc đương đại với các phòng chức năng tiện nghi cho công trình nhà ở. Mặt khác, chi phí xây dựng của dự án khu dân cư này cũng phù hợp, kinh phí xây dựng và hoàn thiện khá cao.

Cách bố trí phòng cũng rộng rãi và khoa học phù hợp với cuộc sống hiện đại. Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L kết cấu mái bằng diện tích 80m2 thiết kế hiện đại. Việc sử dụng tông màu trắng xám giúp không gian trở nên trang nhã và hoàn hảo hơn. Hình khối mang lại cảm giác vững chãi và hiện đại cho không gian nơi đây.

Ngôi nhà hình chữ L 2 tầng 80m2 với 1 góc thực sự là điểm nhấn kiến ​​trúc của toàn khu. Ngôi nhà sẽ trở thành niềm tự hào của chủ nhà. Sử dụng mái ngói làm mái đổ bê tông giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát hơn.

Đây là một trong những mẫu nhà 2 tầng hình chữ L đơn giản mà tinh tế. Chỉ nhìn tổng thể ngôi nhà cũng thấy được sự sang trọng và quý phái. Do có nhiều thay đổi và cách tân trong cách trang trí, lựa chọn mái bằng, hình ảnh, chi tiết, màu sắc,… cùng với việc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng khiến cho ngôi nhà trở nên nguy nga và dường như có một điều bí ẩn ở nơi hoang vu khiến tất cả mọi người tôi đều muốn một lần bước vào trải nghiệm.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2

Ngày nay cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu cuộc sống ngày càng cao. Vì vậy, không có gì lạ khi các gia đình có nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng cao. Chính vì điều này mà những mẫu nhà có thiết kế chỗ để xe đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 thiết kế có gara tương đối rộng rãi thuận tiện cho việc bố trí 2 ô tô. Ngoài ra, đặc trưng của ngôi nhà nằm ở mặt phố chính, bởi thiết kế các nét trang trí của nó rất mềm mại và có kết cấu hiện đại.

Với các cửa ra vào được thiết kế hoàn toàn bằng kính cường lực, việc này không những giúp ngôi nhà thông thoáng mà còn dễ dàng quan sát không gian bên ngoài.

Đây là một thiết kế rất trang nhã, được nhiều người lựa chọn. Bởi thiết kế gara kiểu này không chỉ tiện dụng mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà sử dụng các góc chữ L để bố trí làm chỗ đỗ ô tô vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng kết hợp với màu đen giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng. Mặt khác, nó tạo cảm giác thoải mái và tinh tế.

Toàn bộ những mẫu nhà chư L đẹp mắt, sang trọng, là xu hướng hiện tại và tương lai. Nội thất THUẬN GIA tổng hợp.

Cảm ơn quý khách hàng quan tâm chia sẻ thông tin.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!